Friday, January 29, 2010

Ang Alamat Ng Isaw

Noong unang panahon, wala pang isaw. Isang araw, naglalakbay sa kapatagan ang dalawang magkaibigang lalakeng higante na nagngangalang Peping at Bruce. Sabi ni Peping, tomguts na ko dudepare. Bogchi naman tayo. Sabi ni Bruce, punta tayo sa bulkan. May bagong pauso yung repapips ko dun. Bituka ng tao na inihaw sa magma. Sabi ni Peping, wow, gusto ko nyan! Sabi ni Bruce, taralets!

Habang lumilindol ang mundo sa pagtakbo ng dalawang higante ay biglang nag-ring ang iPhone ni Peping. Sinagot nya ito. Thank you for calling Higantech Support. This is Peping. How may I help you?

Pareng Peping, si Keking to, sabi ni Keking. Nawala connection ng broadband ko e. Ano gagawin ko?

Punta ka sa dos, sabi ni Peping. Tapos type mo ipconfig /release tapos ipconfig /renew tapos magjakol ka.

Ok, sabi ni Keking. Fuckity-bye! Binaba ni Keking ang Blackberry nya tapos naglaro mag-isa ng chess ng hubo't hubad. Fuuuuuuucckkkk, sabi ni Keking ng matalo nya sarili nya.

Simula noon, may isaw na.

The end.

0 comments: